Dùng thuốc tiêu chảy cho trẻ em không đúng cách

Dùng thuốc tiêu chảy cho trẻ em không đúng cách

23/03/2017 Đăng bởi: Trần Thanh Hùng

Tiêu chảy là một bệnh do đường ruột bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn hoặc virus và thường kéo dài vài ngày đến một tuần, đặc biệt thường gặp đối với trẻ nhỏ. Biểu hiện của bệnh thường là nôn, đi ngoài phân lỏng trên 3 lần/ngày, có thể kèm  theo đau bụng, sốt, chán ăn, mệt mỏi, khát nước… dẫn đến tiêu chảy cấp - đây có thể là nguyên nhân gây bệnh tật, tử vong ở trẻ hoặc để lại hậu quả dinh dưỡng, ảnh hưởng tới sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Trong thời gian trẻ bị tiêu chảy, các bà mẹ vẫn chủ quan hoặc cho trẻ uống thuốc tiêu chảy không đúng, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Những sai lầm dùng thuốc tiêu chảy cho trẻ em thường gặp

  • Tự dùng kháng sinh: nhiều gia đình thấy trẻ bị tiêu chảy, liền tự cho trẻ uống kháng sinh. Việc này sẽ làm rối loạn thêm vi khuẩn trong đường tiêu hóa của trẻ, làm tiêu chảy kéo dài

  • Dùng thuốc chống nôn, cầm đi ngoài: các mẹ thường cho trẻ uống một số thuốc hay ăn lá ổi, hồng xiêm xanh để cầm đi ngoài, trẻ ngừng đi ngoài ngay nhưng đó chỉ là khỏi bệnh giả tạo. Chính vì thế, các tác nhân gây bệnh vẫn trong người trẻ làm bệnh tiêu chảy kéo dài và ảnh hưởng tới đường tiêu hóa

Các bậc cha mẹ không nên tự ý mua thuốc điều trị tiêu chảy cho trẻ. Đối với trẻ bị tiêu chảy kéo dài thì nên đưa trẻ tới bệnh viện hoặc nhờ tư vấn điều trị bệnh của bác sĩ chuyên môn.

Thuốc tiêu chảy cho trẻ em

Dr. Min - Bác sĩ chuyên khoa nhi qua nghiên cứu và đưa thực tế đã đưa ra giải pháp điều trị trẻ bị tiêu chảy tại nhà.

Thực phẩm và chế độ ăn hợp lý, kết hợp cho trẻ dùng thuốc Fermentix Plus - men vi sinh số 1 Châu Âu thì trẻ sẽ nhanh chóng khỏi bệnh, giúp hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

- Fermentix Plus chứa 2 chủng men vi sinh lên tới 10 tỉ CFU: Tyndallized Lactobacillus acidofilus HA122 và Tyndallized Lactobacillus acidofilus HA108 rất tốt cho hệ tiêu hóa

- Fermentix Plus chứa Arabinogalactan - là chất prebiotic giúp hỗ trợ và thúc đẩy phát triển vi khuẩn có ích trong đường ruột (chỉ Fermentix Plus có)

- Fermentix Plus  chứa Vitamin nhóm B - là các co-enzyme giúp tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn (chỉ Fermentix Plus có)

Chi tiết về công dụng, cách dùng cho từng độ tuổi trẻ, các bạn xem tại đây.

Nếu bạn cần được chia sẻ & tư vấn cụ thể hoặc cần giải đáp thắc mắc vấn đề của bạn, hãy nhấc máy lên và gọi cho Mediproduct – chúng tôi luôn lắng nghe & chia sẻ cùng bạn!

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 0964320808

Nguồn tham khảo: www.mediproduct.vn



 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: